Thứ Sáu, 1 tháng 12, 2017

Niềng răng khập khểnh mất bao lâu ?

Hàm răng của bạn bị khập khểnh làm cho bạn mất tự tin, ngại ngùng khi giao tiếp, thì niềng răng khập khểnh là giải pháp hoàn hảo mang lại hàm răng đẹp. Tuy nhiên giữa cuộc sống bận rộn hiện nay thì thời gian luôn được chú trọng do đó rất nhiều người thắc mắc niềng răng khập khểnh mất bao lâu ? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để có những thông tin hữu ích nhé!



Niềng răng khập khểnh mất bao lâu ?


Một ca niềng răng thông thường mất khoảng 18 đến 24 tháng để nắn chỉnh các răng về đúng vị trí và sẽ bạn sẽ phải đeo khí cụ duy trì trong khoảng từ 6 tháng đến 2 năm nhằm giúp cho các chân răng kết cứng theo vị trí thích hợp.

Tuy nhiên, niềng răng khập khểnh mất bao lâu còn tùy thuộc vào kế hoạch điều trị, tình trạng răng miệng, phương pháp niềng răng. Ngoài ra, các vấn đề về kẽ răng hoặc khớp cắn càng phức tạp, và tuổi càng cao thì thời gian niềng răng khập khểnh sẽ lâu hơn.

– Tình trạng răng miệng: Nếu tình trạng răng khập khểnh của bạn ở mức độ nhẹ thì thời gian niềng răng sẽ nhanh hơn

– Phương pháp niềng răng: Hiện nay có rất nhiều phương pháp niềng răng tiên tiến với những ưu điểm nổi bật có thể đem lại cho bạn hiệu quả niềng răng tốt với thời gian nhanh chóng hơn bao gồm: phương pháp niềng răng mắc cài kim loại tự đóng, phương pháp niềng răng mắc cài mặt trong, phương pháp niềng răng không mắc cài invisalign....

– Độ tuổi niềng răng: Độ tuổi niềng răng chỉnh nha thích hợp nhất là từ 13 – 21 tuổi. Vì thế, thời gian niềng răng ở trẻ em thường nhanh hơn so với niềng răng cho người lớn. Vì lúc này xương răng ở trẻ chưa phát triển cố định nên việc thực hiện nắn chỉnh răng về đúng vị trí sẽ dễ dàng hơn



– Chất lượng trung tâm nha khoa bạn chọn: Để có thời gian niềng răng ngắn và đem lại hiệu quả bạn cần đến trung tâm nha khoa uy tín đề được các bác sĩ chỉnh nha khám, tư vấn và lên kế hoạch điều trị cụ thể. Bời trong quá trình niềng răng có thể sẽ có nhiều vấn đề phát sinh làm thời gian niềng răng của bạn có thể rút ngắn hoặc kéo dài hơn. Vì vậy cần có bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao lên kế hoạch điều trị một cách chi tiết nhất cho bạn.

Đến với Phòng Khám Răng Hàm Mặt Sài Gòn bạn sẽ được đội ngũ bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao trực tiếp thăm khám, sử dụng máy chụp phim x-quang hiện đại sẽ kiểm tra cấu trúc hàm răng, độ lệch lạc của răng hàm. Từ đó giúp bác sĩ chỉnh nha sẽ lên liệu trình và phương pháp niềng răng phù hợp nhất, vừa giúp bạn có được hàm răng đẹp vừa biết được chính xác thời gian niềng răng khập khểnh mất bao lâu sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất.

Vui lòng liên hệ Phòng Khám Răng Hàm Mặt Sài Gòn để biết thêm chi tiết

Hệ thống Phòng Khám Răng Hàm Mặt Sài Gòn

– Cơ sở 1: 1256 Võ Văn Kiệt, P.10, Q.5, TP.HCM

Điện thoại: (+84 28) 3856 7479 - 1900 7103

Email: info@benhvienranghammatsg.vn

– Cơ sở 2: Số 352 Trường Chinh, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: 028 6656 5648 - 1900 7103

Email: info@benhvienranghammatsg.vn

– Cơ sở 3: Số 400C, Lê Hồng Phong, P.1, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: (028) 3938 1866 - 0964 850 437

Email: info@benhvienranghammatsg.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét